logo
Hành trình “giữ lửa hạnh phúc” của cô nàng 78kg nhờ hút mỡ
10.07.2023 357
Hiện nay, nhiều chị em phụ nữ đang gặp tình trạng “tăng cân mất kiểm soát” với nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhiều người vì quá tự ti với vóc dáng sồ sề của mình mà trở nên lo lắng, trầm cảm, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống xung quanh họ. Và đây là câu chuyện thực tế chị Hân đã trải qua trong suốt 5 năm ròng rã. Cùng theo chân hành trình “giữ lửa hạnh phúc” của chị ấy sau khi đến Thẩm Mỹ Dr Trung Nguyễn.
Nâng ngực túi Nano Chip có tốt không? Có nên sử dụng ngực Nano Chip
01.11.2023 70
Nâng ngực túi Nano Chip là một trong những phương pháp nâng ngực tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng túi ngực Nano Chip của thương hiệu Motiva - đạt chuẩn FDA của Mỹ, được cấu tạo từ 7 lớp vỏ siêu bền, bề mặt Nano, vỏ Blueseal cùng con Chip thông minh và độ bám dính cực kỳ tốt với cơ thể. 
Có nên nhấn mí không? Trường hợp nào nên nhấn mí? Bác sĩ Trung Nguyễn
05.10.2023 60
Có nên nhấn mí không là câu hỏi Bác sĩ Trung Nguyễn được hỏi nhiều nhất khi khách hàng đến Thẩm mỹ Bác Sĩ Trung Nguyễn thực hiện các phương pháp thẩm mỹ mắt. Nhấn mí là phương pháp làm đẹp không can thiệp phẫu thuật, không gây sưng, đau và thời gian hồi phục nhanh chóng. Do đó, nhấn mí trở thành phương pháp làm đẹp an toàn và phổ biến hiện nay.
Mũi to tốt hay xấu? Cách khắc phục mũi to
22.08.2023 118
Mũi to bè là điểm đặc thù của nhiều người Việt Nam, đây là nhược điểm làm mất thẩm mỹ tổng thể khuôn mặt. Không những thế, trong nhân tướng học dáng mũi còn thể hiện về tính cách và vận mệnh sang hèn của con người. Vậy mũi to tốt hay xấu? Cách khắc phục mũi to như thế nào? Để tìm câu trả lời, cùng Thẩm Mỹ Dr Trung Nguyễn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.
Bí quyết nâng cấp vòng 1 sau sinh cho chị em phụ nữ - Bác sĩ Trung Nguyễn chia sẻ
01.11.2023 68
Phụ nữ sau sinh hầu hết vòng 1 sẽ bị chảy xệ vì quá trình mang thai và cho con bú đã ảnh hưởng đến cấu trúc và đàn hồi của ngực. Làm thế nào để nâng cấp vòng 1 sau sinh là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt trong giai đoạn đầu sau quá trình sinh nở.
5 Cách chữa mắt sụp mí không phẫu thuật hiệu quả
17.07.2023 255
Mắt sụp mí là tình trạng phổ biến của người Á Đông, không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn là tác nhân làm giảm thị lực của người nhìn. Sau đây là 5 cách chữa mắt sụp mí không phẫu thuật hiệu quả được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các bạn nhanh chóng lấy lại được đôi mắt cân đối, trẻ trung tự nhiên hơn.
Hút mỡ bụng có an toàn không? Sự thật về hút mỡ bụng - Bác sĩ Trung 
28.11.2023 39
Hút mỡ bụng có an toàn không? Sau khi hút mỡ bụng có bị béo trở lại không là những câu hỏi Bác sĩ Trung nhận về nhiều nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ Body - kiến tạo vòng eo thon gọn. Câu trả lời là "hút mỡ bụng hoàn toàn an toàn" nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và quy trình bởi Bác sĩ tay nghề và kinh nghiệm cao
Nhấn mí Hàn Quốc - An toàn - Uy Tín tại Bác sĩ Trung Nguyễn
11.10.2023 53
Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mắt cực kì nhẹ nhàng (tương tự như các loại nhấn mí) khác nhưng sẽ tập trung vào mục đích tươi sáng, tự nhiên của đôi mắt. Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ chuyên dụng, khéo léo tác động lên lớp mí trên của mắt và tạo thành nếp mí Hàn Quốc tự nhiên, hài hòa
logo

Thẩm mỹ Dr.Trung Nguyễn

CN1: 72/3 Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp HCM

CN2: 781 C9, Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Hotline: 0968 519 521

© Bản quyền thuộc về thẩm mỹ viện DR.TRUNG NGUYỄN | Hiệu quả của dịch vụ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Thiết kế website bởi webmoi.vn
0968.519.521